Tổng hợp mẫu bàn thờ Thần Tài mái bằng đẹp, giá rẻ

 Bàn thờ Thần Tài mái bằng là một mẫu bàn thờ Thần Tài hiện đại đang được nhiều khách hàng tìm kiếm. Với thiết kế nhỏ gọn tinh tế, mẫu bàn thờ Thần Tài này mang đến không gian thờ cúng sự sang trọng và trang nghiêm. Hãy cùng Diệu Nhiên khám phá về sản phẩm này qua bài viết dưới đây!

Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về mẫu bàn thờ Thần Tài mái bằng, được làm từ gỗ tự nhiên chất lượng, có thiết kế đẹp mắt và giá thành phải chăng!

Bàn thờ Thần Tài mái bằng - Sự hòa quyện giữa hiện đại và trang trọng

Bàn thờ Thần Tài mái bằng là một mẫu bàn thờ được nhiều gia chủ lựa chọn cho không gian thờ cúng của gia đình. Với mái bằng phẳng, mẫu bàn thờ này cho phép gia chủ tận dụng không gian trên mái để trưng bày các đồ thờ mang tính kích tài, kích lộc.


Hiện nay, mẫu bàn thờ này thường được thiết kế không có cột ở hai bên, nhằm tiết kiệm diện tích thờ cúng. Điều này giúp gia chủ dễ dàng bày biện đồ thờ mà không cần lo ngại vị trí bị che khuất phía sau. Kết quả là, bàn thờ Thần Tài trông sáng sủa, gọn gàng và thoáng đãng hơn.


Không chỉ vậy, mẫu bàn thờ Thần Tài mái bằng còn mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, tạo nên sự trang nghiêm cho không gian thờ cúng. Sự hòa quyện giữa yếu tố hiện đại và trang trọng đã làm cho mẫu bàn thờ này trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình.



Bàn thờ mái bằng được làm từ loại gỗ nào?

Dưới đây là 5 loại gỗ phổ biến được sử dụng để làm bàn thờ Thần Tài mái bằng với mức giá phải chăng mà gia chủ có thể tham khảo:

  1. Bàn thờ Thần Tài mái bằng làm từ gỗ dổi.

  2. Bàn thờ Thần Tài mái bằng làm từ gỗ mít.

  3. Bàn thờ Thần Tài mái bằng làm từ gỗ thông.

  4. Bàn thờ Thần Tài mái bằng làm từ gỗ sồi.

  5. Bàn thờ Thần Tài mái bằng làm từ gỗ cẩm lai.

Kích thước của bàn thờ Thần Tài mái bằng như thế nào?

Dưới đây là một số kích thước phổ biến của bàn thờ Thần Tài mái bằng mà quý khách có thể tham khảo:

  1. Kích thước: Ngang 41 x Sâu 48.

  2. Kích thước: Ngang 48 x Sâu 61.

  3. Kích thước: Ngang 56 x Sâu 61.

  4. Kích thước: Ngang 61 x Sâu 68.

Ngoài ra, tại Diệu Nhiên còn cung cấp dịch vụ sản xuất và gia công bàn thờ Thần Tài mái bằng gỗ tự nhiên dựa trên yêu cầu của khách hàng. Do đó, gia chủ có thể lựa chọn kích thước và mẫu mã phù hợp với mình để nhận được sản phẩm tốt nhất đáp ứng nhu cầu của mình!

Mẫu bàn thờ Thần tài mái bằng 

Mẫu bàn thờ Thần Tài mái bằng Gia chủ quan tâm đến việc mua bàn thờ Thần Tài mái bằng đã có sẵn đồ thờ có thể tham khảo một số mẫu sản phẩm chất lượng tốt và giá cả hợp lý tại đây:

Mẫu bàn thờ Thần Tài mái bằng trọn bộ

Mô tả: Mẫu bàn thờ Thần Tài mái bằng đi kèm với trọn bộ đồ thờ bao gồm bát hương, chân đèn, đèn cúng, tượng Thần Tài, và các phụ kiện khác.

Mẫu bàn thờ Thần tài chưa có đồ 

Hãy tham khảo các mẫu bàn thờ Thần Tài mái bằng trọn bộ để tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mong muốn của gia chủ tại Diệu Nhiên.

Phản hồi từ khách hàng đã mua bàn thờ Thần Tài mái dốc tại Diệu Nhiên

Từ khi hoạt động cho đến nay, Diệu Nhiên luôn không ngừng cải tiến và phát triển dịch vụ để mang lại những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng nhất cho quý khách hàng. Chính vì thế, bất kỳ khách hàng nào cũng đều cảm thấy hài lòng khi mua bàn thờ Thần Tài mái bằng tại đơn vị của chúng tôi. Dưới đây là một số phản hồi từ những khách hàng đã và đang ủng hộ Diệu Nhiên:


"Chị biết đến Diệu Nhiên qua sự giới thiệu của một người bạn. Cảm thấy người bạn ấy từ khi thờ Thần Tài công việc làm ăn trở nên khá khẩm hơn, nên chị đã thử đến và tìm mua bàn thờ Thần Tài tại đây. Chị chỉ mới thờ Thần Tài gần đây nên cũng chưa biết nó có hợp hay không, nhưng chị rất hài lòng vì sự tư vấn hỗ trợ, nhiệt tình từ các bạn nhân viên." (Chị Thương, một thương nhân tại chợ Đầu Mối Đà Nẵng chia sẻ).


"Tôi mua bàn thờ Thần Tài mái bằng tại Diệu Nhiên cũng hơn một năm rồi. Trước khi mua công việc làm ăn rất tệ. Nhưng chắc là nhờ chọn được bàn thờ Thần Tài hợp phong thủy nên giờ ăn ra làm nên lắm. Cảm ơn shop rất nhiều!" (Anh Hoàng - chủ của một văn phòng môi giới bất động sản)

Có nên mua bàn thờ Thần Tài mái bằng hay không?

Bên trên là những nội dung cơ bản về bàn thờ Thần Tài mái bằng mà gia chủ có thể tham khảo. Nhìn chung, bàn thờ Thần Tài mái bằng sở hữu khá nhiều ưu điểm vượt trội về chất lượng cũng như đáp ứng được yêu cầu cao về tính thẩm mỹ của đa số khách hàng. Nó giúp cho không gian thờ cúng của gia đình người thờ thêm phần sang trọng, trang nghiêm. Từ đó, gia chủ có thể yên tâm thờ cúng, thể hiện lòng thành của chính mình và gặp được nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc cũng như cuộc sống.



  • Có cần Lập bàn thờ Thần Tài cho cửa hàng không?
  • Bàn thờ Thần Tài kết hợp với Phật di lặc theo phong thủy
  • Bật mí bàn Thờ Thần Tài có 3 ông tên là gì?
  • Có nên dùng bàn thờ Thần tài chủ cũ để lại hay không?
  • Lau dọn bàn thờ Thần Tài ngày 23 tháng chạp như thế nào cho đúng cách