Cách thỉnh bàn thờ Thần Tài dịch vụ làm đẹp hợp phong thủy

 Ngoài các cửa hàng buôn bán, các cửa hàng dịch vụ làm đẹp như spa, cắt tóc, nail và các ngành nghề tương tự cũng có nhu cầu thu hút tài lộc. Một trong những nghi thức tâm linh quan trọng để mang lại may mắn cho người kinh doanh là thờ cúng Thần Tài, vị thần quản lý tiền bạc. Dưới đây là một số kiến thức quan trọng mà chủ cửa hàng cần lưu ý khi thỉnh cúng bàn thờ Thần Tài cho dịch vụ làm đẹp, nhằm đảm bảo sự thuận lợi trong công việc kinh doanh.

Kinh doanh dịch vụ làm đẹp nên thờ Bàn thờ Thần Tài?

Trong quan niệm dân gian, việc thờ cúng ông Thần Tài - vị thần trông coi tiền bạc và của cải - được coi là quan trọng đối với công việc buôn bán. Vì vậy, khi thờ cúng ông Thần Tài, gia chủ hy vọng sẽ được hưởng nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc kinh doanh và tài chính. 


Dù là trong lĩnh vực dịch vụ làm đẹp hay bất kỳ ngành nghề dịch vụ nào khác, mục tiêu của mỗi doanh nghiệp đều là thu hút nhiều khách hàng và thành công. Vì vậy, các cơ sở làm đẹp cũng nên thờ cúng bàn thờ Thần Tài cho dịch vụ làm đẹp để tạo điều kiện thuận lợi và mang lại may mắn cho công việc của mình.



Đối tượng khách hàng của dịch vụ làm đẹp

Hiện nay, trên thị trường có sự phổ biến các dịch vụ làm đẹp như tiệm cắt tóc, tiệm nail, tiệm spa, phun xăm thẩm mỹ và chúng phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Thông thường, đối tượng chính của các dịch vụ này là chị em phụ nữ có sở thích làm đẹp và chăm sóc bản thân.


Trong khi xã hội ngày càng phát triển và nhu cầu làm đẹp gia tăng, không chỉ phụ nữ mà cả nam giới cũng quan tâm đến việc nâng cao nhan sắc của mình. Do đó, đối tượng khách hàng nam giới cũng đang trở thành một phân khúc tiềm năng quan trọng đối với ngành làm đẹp.

Vị trí đặt bàn thờ Thần Tài - Ông Địa kích lộc cho kinh doanh dịch vụ làm đẹp

 Nơi đặt bàn thờ nên gần cửa ra vào, cho phép quan sát được sự vào ra của khách hàng đến tiệm. Có hai hướng lựa chọn khi đặt bàn thờ Thần Tài: hướng của chủ cửa hàng và hướng thu lộc.


Khi đặt bàn thờ Thần Tài - Ông Địa, lựa chọn các cung tốt như cung Thiên Lộc và Quý Nhân sẽ mang lại nhiều tài lộc cho cửa hàng. Cung Thiên Lộc nằm ở hướng Đông Nam, không chỉ mang lại may mắn về tiền bạc và tài sản, mà còn giúp thăng tiến và gia đình thịnh vượng hơn. Đặc biệt, việc đặt bàn thờ Thần Tài theo hướng này sẽ giúp chủ tiệm làm đẹp có vẻ ngoài tươi tắn, thông minh, quyến rũ và kinh doanh thành công, thu hút khách hàng.


Ngoài ra, cung Quý Nhân ở hướng Tây Bắc cũng đem đến may mắn và sự giúp đỡ từ những người quý nhân. Nó cũng mang lại sự bình an và hỷ khí cho công việc kinh doanh, thu hút khách hàng thân thiết và có sự trợ giúp từ những người quý nhân.


Đặt bàn thờ Thần Tài theo các nguyên tắc trên sẽ giúp kích tài lộc cho dịch vụ làm đẹp, tạo điều kiện thuận lợi và mang lại may mắn cho công việc và sự phát triển của cửa hàng.

Bày trí bàn thờ Thần Tài chuẩn phong thủy trong các tiệm dịch vụ làm đẹp

  • Tấm bài vị: Đặt bên trong cùng.

  • Ông Thần Tài: Đặt bên trái.

  • Ông Địa: Đặt bên phải.

  • Hũ gạo, hũ muối, hũ nước và bát nhang: Sắp xếp ở giữa hai ông.

  • Lọ hoa: Đặt bên tay phải, chọn những loại hoa mang ý nghĩa về tiền bạc như hoa đồng tiền, hoa cúc. Đĩa hoa quả được sắp xếp bên trái.

  • 5 chén nước: Xếp thành hình chữ thập, tượng trưng cho ngũ phương và ngũ hành.

  • Ông Cóc ngậm tiền: Có thể trưng bày thêm, sáng quay ra ngoài để hút lộc và lưu ý quay vào bên trong vào buổi tối để tránh mất lộc.


Bằng cách bày trí theo các yếu tố trên, bàn thờ Thần Tài sẽ được chuẩn phong thủy và tạo nên một không gian thuận lợi để kích tài lộc cho dịch vụ làm đẹp.

Một số lưu ý khi thờ cúng Thần Tài cho dịch vụ làm đẹp

  1. Lễ khai quang: Đối với các cửa hàng dịch vụ, nên tổ chức lễ khai quang để thu hút linh khí từ Thần Tài và tạo thuận lợi cho công việc, thu hút khách hàng.

  2. Sử dụng đạo phù: Ngoài việc chiêu tài, cần hóa sát và tăng cường vận khí cho dịch vụ làm đẹp. Bên cạnh Thần Tài, hãy sử dụng phù chú để tạo ra một môi trường sáng sủa và có nhiều linh khí trong cửa hàng.

  3. Tắm mưa cho Thần Tài và Ông Địa: Trong ngày mưa to, hãy đặt ông Thần Tài và Ông Địa vào chậu sạch để cho tắm mưa ngoài trời khoảng 15 phút. Sau đó, lau khô và xịt nước thơm, thắp hương cầu khấn để tạo sự linh nghiệm.

  4. Giữ gìn sạch sẽ cho bàn thờ: Hãy duy trì sự sạch sẽ cho bàn thờ Thần Tài và Ông Địa. Thường xuyên dùng nước bưởi hoặc rượu pha để làm sạch 2 ông Thần. Đồng thời, tránh cho chó mèo đến gần bàn thờ để tránh làm hư hỏng.

  5. Rút chân nhang: Chỉ nên rút chân nhang và hóa vàng vào ngày 23 tháng Chạp.


Nhìn chung, khi kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp, ngoài các yếu tố về tâm linh, cần quan tâm đến chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất, trang thiết bị và đội ngũ nhân lực. Tuy nhiên, việc thờ cúng Thần Tài phù hợp cũng đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại may mắn cho kinh doanh.