Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Quý Hợi 1983: Điều quan trọng cần biết

Việc đặt bàn thờ Thần Tài theo phong thủy có vai trò quan trọng trong việc thu hút tài lộc và may mắn, đặc biệt đối với những người kinh doanh và buôn bán. Nếu bạn là người tuổi Quý Hợi sinh năm 1983, dưới đây là những thông tin quan trọng về việc hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Quý Hợi 1983 phù hợp cho bạn.

Thông tin về tuổi Quý Hợi:

  • Năm sinh dương lịch: 1983

  • Năm sinh âm lịch: Quý Hợi

  • Theo nguyên tắc ngũ hành và quan niệm phong thủy, tuổi Quý Hợi thuộc ngũ hành Thủy và có yếu tố Đại Hải Thủy (nước biển lớn). Mặc dù Thổ khắc Thủy trong nguyên tắc ngũ hành, nhưng với tuổi Quý Hợi, sự xuất hiện của Thổ thực tế có thể giúp Đại Hải Thủy phát triển tốt hơn, mang lại sự linh hoạt, mềm dẻo và khả năng đối phó tốt khi gặp khó khăn



Hướng đặt bàn thờ Thần Tài cho tuổi Quý Hợi:

  • Gia chủ tuổi Quý Hợi (Nam giới) thuộc Tây tứ mệnh nên đặt bàn thờ Thần Tài hướng Tây (Diên Niên), Tây Nam (Sinh Khí), Tây Bắc (Thiên Y) hoặc Đông Bắc (Phục Vị).

  • Gia chủ tuổi Quý Hợi (Nữ giới) thuộc Tây tứ mệnh nên đặt bàn thờ Thần Tài hướng Đông Bắc (Diên Niên), Tây Bắc (Sinh Khí), Tây Nam (Thiên Y) hoặc Tây (Phục Vị).

Hướng tránh đặt bàn thờ Thần Tài cho tuổi Quý Hợi:

  • Gia chủ tuổi Quý Hợi (Nam giới) thuộc Tây tứ mệnh nên tránh đặt bàn thờ Thần Tài hướng Nam (Họa Hại), Bắc (Ngũ Quỷ), Đông (Lục Sát) và Đông Nam (Tuyệt Mệnh).

  • Gia chủ tuổi Quý Hợi (Nữ giới) thuộc Tây tứ mệnh nên tránh đặt bàn thờ Thần Tài hướng Bắc (Hỏa Hại) là hướng không phù hợp để đặt bàn thờ cho tuổi Quý Hợi (cả nam và nữ giới). Điều này được dựa trên quan niệm phong thủy và nguyên tắc ngũ hành. Hướng Bắc được coi là hướng mang đến sự xấu lành và tiềm ẩn nguy cơ thất bại, thị phi. Vì vậy, khi đặt bàn thờ Thần Tài cho tuổi Quý Hợi, hãy tránh hướng Bắc.

Thay vào đó, hướng đặt Bàn Thờ Thần Tài tuổi Quý Hợi 1983 bạn nên lựa chọn một trong những hướng tốt khác như Tây (Diên Niên), Tây Nam (Sinh Khí), Tây Bắc (Thiên Y) hoặc Đông Bắc (Phục Vị) đối với nam giới, và Đông Bắc (Diên Niên), Tây Bắc (Sinh Khí), Tây Nam (Thiên Y) hoặc Tây (Phục Vị) đối với nữ giới. Những hướng này được xem là thuận lợi để tạo ra sự giàu có, phát triển và mang lại may mắn trong cuộc sống và công việc.


Để có được sự tư vấn chi tiết và hỗ trợ trong việc đặt bàn thờ Thần Tài phù hợp với tuổi Quý Hợi 1983, bạn có thể liên hệ với Đồ thờ Huyền Đức qua hotline 0326563698. Họ sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về trạch khí căn nhà và lựa chọn bàn thờ phù hợp cho bạn.


  • Lựa chọn hướng đặt bàn thờ Thần Tài phù hợp cho người sinh năm Đinh Mão 1987
  • Hướng đặt bàn thờ Thần Tài chuẩn phong thủy cho người sinh năm Bính Dần 1986
  • Hướng đặt bàn thờ Thần Tài cho tuổi Ất Sửu 1985: Cách lựa chọn hướng phù hợp
  • Bí quyết đặt bàn thờ Thần Tài cho tuổi Giáp Tý 1984