Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tốt nhất cho người sinh năm Mậu Thìn 1988: Nguyên tắc phong thủy

Việc đặt bàn thờ theo tuổi trong phong thủy là một yếu tố tâm linh quan trọng, đặc biệt giúp gia chủ gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc, đặc biệt là đối với những người hoạt động kinh doanh và buôn bán. Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Mậu Thìn 1988 sẽ được tìm hiểu chi tiết và chuẩn nhất để thu hút tài lộc trong bài viết dưới đây.

Tại sao phải chọn hướng đặt bàn thờ Thần Tài, ông địa?

Thần Tài và ông địa từ lâu đã được coi là hai vị thần quan trọng mang lại may mắn và tài lộc cho gia đình. Điều này trở nên đặc biệt quan trọng đối với những gia đình đang kinh doanh, vì việc thắp nhang và thờ cúng trên bàn thờ Thần Tài và ông địa sẽ thu hút mối mới, khách hàng tiềm năng và tài lộc phong phú. Chính vì vậy, khi đặt bàn thờ Thần Tài và ông địa, gia chủ tuổi Mậu Thìn cần quan tâm đến vị trí và hướng đặt.

Theo nguyên tắc chung, gia chủ tuổi Mậu Thìn nên đặt bàn thờ Thần Tài và ông địa tại góc nhà, sát mặt đất và duy trì vệ sinh sạch sẽ và khô ráo. Vị trí tốt nhất là góc chéo bên trái hoặc bên phải đối diện với cửa chính, và mặt bàn thờ hướng ra cửa để đón nhận tài lộc. Ngoài ra, bàn thờ Thần Tài và ông địa cần được đặt ở một vị trí vững chắc, có thể dựa vào tường hoặc tủ kệ cố định.

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài cho gia chủ nam tuổi Mậu Thìn 1988

Gia chủ nam tuổi Mậu Thìn thuộc Đông tứ mệnh, do đó nên đặt bàn thờ Thần Tài quay về các hướng tốt là: Nam (Sinh khí), Đông Nam (Diên niên), Bắc (Thiên y), Đông (Phục Vị). Tránh đặt bàn thờ Thần Tài quay về các hướng xấu như: Tây Nam (Họa Hại), Tây Bắc (Ngũ Quỷ), Đông Bắc (Lục Sát), và Tây (Tuyệt Mệnh).


Hướng đặt bàn thờ Thần Tài cho gia chủ nữ tuổi Mậu Thìn 1988

Gia chủ nữ tuổi Mậu Thìn cũng thuộc Đông tứ mệnh, do đó nên đặt bàn thờ Thần Tài tại các hướng tốt là: Nam (Sinh khí), Đông Nam (Diên niên), Bắc (Thiên y), và Đông (Phục Vị). Hạn chế đặt bàn thờ Thần Tài tại các hướng xấu như: Tây Nam (Họa Hại), Tây Bắc (Ngũ Quỷ), Đông Bắc (Lục Sát), và Tây (Tuyệt Mệnh).


Xem thêm: Hướng đặt bàn thờ Thần Tài phù hợp cho người sinh năm Kỷ Tỵ 1989: Bí quyết thành công

Một số giải thích về các từ liên quan đến phong thủy

  • Sinh khí: Đây là khái niệm chỉ khả năng thu hút tài lộc, danh tiếng và sự thăng tiến trong công việc và cuộc sống.

  • Thiên y: Đây là khái niệm ám chỉ sức khỏe tốt và tuổi thọ trường thọ.

  • Diên niên: Được dùng để chỉ việc củng cố các mối quan hệ trong gia đình và tình yêu, giúp tạo sự ổn định và hạnh phúc trong cuộc sống.

  • Phục vị: Đây là khái niệm liên quan đến việc củng cố sức mạnh tinh thần và đem lại tiến bộ cho bản thân, đặc biệt may mắn trong các cuộc thi, kỳ thi.

  • Họa hại: Ám chỉ những điều không may mắn, thị phi và thất bại trong cuộc sống.

  • Ngũ quỷ: Đây là thuật ngữ để chỉ mất nguồn thu nhập, mất việc làm và cãi lộn, gây rối trong cuộc sống.

  • Lục sát: Được sử dụng để mô tả sự xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng và tai nạn.

  • Tuyệt mệnh: Ám chỉ sự phá sản, bệnh tật và nguy hiểm đến tính mạng.


Trên đây là những kiến thức về việc đặt bàn thờ cho gia chủ tuổi Mậu Thìn 1988. Để tạo sự phù hợp, gia chủ cũng nên chú ý đến trạch khí của ngôi nhà và lựa chọn những mẫu bàn thờ phù hợp với tuổi và mệnh của mình.