Lựa chọn hướng đặt bàn thờ Thần Tài phù hợp cho người sinh năm Đinh Mão 1987

Hiện nay, có rất nhiều gia đình quan tâm đến việc đặt bàn thờ ông Thần Tài trong nhà, đặc biệt là những gia đình đang hoạt động kinh doanh, buôn bán, với hy vọng mang lại sự thuận lợi và sự sung túc về tiền bạc. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về việc đặt bàn thờ Thần Tài theo đúng hướng phong thủy. Vì vậy, để biết được cách Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Đinh Mão 1987 sao cho đúng chuẩn phong thủy và tạo lợi ích tài lộc, xin mời quý anh/chị theo dõi bài viết dưới đây.

Thông tin về gia chủ tuổi Đinh Mão năm 1987

Tuổi Đinh Mão áp dụng cho những người sinh từ ngày 7/1 đến ngày 16/12 trong năm âm lịch. Trong lịch dương, khoảng thời gian này tương ứng từ ngày 4/2/1987 đến ngày 3/2/1988.


Cả nam và nữ gia chủ tuổi Đinh Mão đều có Niên Mệnh Lư Trung Hỏa, đồng thời khắc với Kiếm Phong Kinh. Niên mệnh này có thể sử dụng để xem tử vi và đánh giá tác động phong thủy đặt bàn thờ Thần Tài. Khi gia chủ cần tìm hiểu về hướng phong thủy để chọn nhà hoặc đặt bàn thờ, việc căn cứ vào Thiên Mệnh là rất quan trọng.

Thông tin về hướng đặt bàn thờ Thần Tài cho gia chủ tuổi Đinh Mão năm 1987

Theo phong thủy, trong nhà mọi không gian đều phải tuân theo nhất vị, nhị hướng. Đặc biệt, khi lựa chọn hướng đặt bàn thờ Thần Tài, điều này càng cần được chú trọng. Thần Tài là vị thần cai quản tiền bạc và của cải trong gia đình, vì vậy gia chủ tuổi Đinh Mão cần nghiên cứu kỹ để lựa chọn hướng tốt nhất, hạn chế những rủi ro và thiệt hại có thể xảy ra.


Đối với gia chủ nam, tuổi Đinh Mão (Nam giới) thuộc Đông tứ mệnh. Vì vậy, hướng đặt bàn thờ Thần Tài tốt nhất là: Đông (Diên Niên), Bắc (Sinh Khí), Nam (Thiên Y), Đông Nam (Phục Vị). Gia chủ không nên đặt bàn thờ Thần Tài hướng về các hướng xấu là: Tây Bắc (Họa Hại), Tây Nam (Ngũ Quỷ), Tây (Lục Sát), Đông Bắc (Tuyệt Mệnh).


Đối với gia chủ nữ, tuổi Đinh Mão (Nữ giới) thuộc Tây tứ mệnh. Vì vậy, hướng đặt bàn thờ Thần Tài tốt nhất là: Tây Bắc (Diên Niên), Đông Bắc (Sinh Khí), Tây (Thiên Y), Tây Nam (Phục Vị). Gia chủ không nên đặt bàn thờ Thần Tài hướng về các hướng xấu là: Đông (Họa Hại), Đông Nam (Ngũ Quỷ), Nam (Lục Sát), Bắc (Tuyệt Mệnh).

Xem thêm: Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tốt nhất cho người sinh năm Mậu Thìn 1988: Nguyên tắc phong thủy


Ý nghĩa của các từ phong thủy 

  • Sinh khí: Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.

  • Thiên y: Cải thiện sức khỏe, trường thọ.

  • Diên niên: Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.

  • Phục vị: Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.

  • Họa hại: Không may mắn, thị phi, thất bại.

  • Ngũ quỷ: Mất nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn.

  • Lục sát: Xáo trộn trong quan hệ tình cả