Mẫu Bàn thờ Thần Tài mái dốc bán chạy nhất 2023

 Bàn thờ Thần Tài mái dốc là mẫu bàn thờ Thần Tài được sử dụng phổ biến hiện nay nhờ sự sang trọng và cổ kính mà nó mang lại. Trong bài viết dưới đây, Diệu Nhiên sẽ cung cấp đến quý độc giả những thông tin liên quan đến mẫu bàn thờ Thần Tài mái dốc, những ưu điểm và cách lựa chọn sản phẩm có kích thước phù hợp với không gian thờ cúng của gia đình.

Mời quý khách tham khảo những mẫu bàn thờ Thần Tài mái dốc sang trọng, cổ kính được làm từ gỗ tự nhiên có giá rẻ trong bài viết được chia sẻ dưới đây!

Nét đặc trưng của bàn thờ Thần tài mái dốc 

Bàn thờ Thần Tài mái dốc mang đến nét đẹp cổ kính cho không gian thờ cúng. Thờ cúng Thần Tài - Thổ Địa là một trong những truyền thống lâu đời của người Việt. Trong thời đại ngày nay, khi cuộc sống phát triển, mọi người càng quan tâm hơn đến việc trang trí không gian thờ cúng để thể hiện lòng thành và mong muốn nhận được sự may mắn, thuận lợi trong công việc và cuộc sống.


Do đó, việc lựa chọn một mẫu bàn thờ Thần Tài là điều mà nhiều gia chủ đặc biệt quan tâm. Trong số các mẫu sản phẩm phổ biến và được ưa chuộng hiện nay, mẫu bàn thờ Thần Tài mái dốc là một trong những lựa chọn hàng đầu.


Với thiết kế sang trọng và mang nét cổ kính, đây là một mẫu sản phẩm phù hợp để thờ cúng Thần Tài - Thổ Địa trong văn phòng, cửa hàng hoặc những gia đình có không gian hạn chế. Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, mẫu sản phẩm này còn được ưa chuộng vì không gian bài trí rộng rãi và thoáng mát. Bàn thờ Thần Tài mái dốc góp phần tạo nên sự trang trọng và trang nghiêm, thể hiện sự kính trọng của gia chủ và mang đến sự phát đạt, thịnh vượng.



Loại gỗ đặc trưng của bàn thờ Thần Tài mái dốc 

Bàn thờ Thần Tài mái dốc thường được chế tác từ các loại gỗ sau đây:

  • Gỗ gụ

  • Gỗ pơ mu

  • Gỗ xoan

  • Gỗ thông

  • Gỗ cẩm lai

Dưới đây là một số kích thước thông thường của bàn thờ Thần Tài mái dốc, được đo theo tiêu chuẩn lỗ ban và có ý nghĩa tốt trong phong thủy, mà gia chủ có thể tham khảo:

  • Kích thước 1: Ngang 41cm x Sâu 48cm x Cao 92cm

  • Kích thước 2: Ngang 48cm x Sâu 61cm x Cao 101cm

  • Kích thước 3: Ngang 56cm x Sâu 61cm x Cao 107cm

  • Kích thước 4: Ngang 61cm x Sâu 68cm x Cao 117cm

Gia chủ có thể linh hoạt lựa chọn kích thước phù hợp cho bàn thờ Thần Tài mái dốc dựa trên diện tích của không gian thờ cúng và sở thích cá nhân.

Feedback của khách hàng đã mua bàn thờ Thần Tài mái dốc tại Diệu Nhiên

Tính đến nay, Diệu Nhiên đã cung cấp hàng ngàn mẫu bàn thờ Thần Tài mái dốc đến tay các khách hàng gần xa. 


Anh Tuấn, chủ của một cửa hàng chuyên sản xuất và kinh doanh nội thất tại Hà Nội đã vui mừng báo với chúng tôi “Nhờ sự tư vấn nhiệt tình từ nhân viên tại Diệu Nhiên mà tôi đã chọn mua được bàn thờ Thần Tài hợp phong thủy. Từ khi bắt đầu thờ cúng, công việc kinh doanh của tôi phất lên như diều gặp gió. Ai hỏi tôi có bí quyết kinh doanh gì không, tôi cũng đều mỉm cười giới thiệu cửa hàng cho mọi người”


“Từ khi mua bàn thờ Thần Tài mái dốc tại Diệu Nhiên cho cửa hàng, công việc làm ăn của tôi ngày càng khởi sắc, khách khứa lúc nào cũng đông đúc, hàng về không đủ để bán. Và hiện nay, tôi đã mở được thêm cửa hàng thứ hai. Rất cảm ơn Diệu Nhiên đã giúp tôi chọn được bàn thờ Thần Tài hợp với mình! ” - Chị Lan, một vị khách khác của chúng tôi chia sẻ.

Có nên mua bàn thờ Thần Tài mái dốc hay không?

Câu trả lời sẽ tùy theo nhu cầu, sở thích và điều kiện kinh tế mà quý khách có thể đưa ra quyết định có nên mua bàn thờ Thần Tài mái dốc hay không. Nhìn chung, đây sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho những gia chủ yêu thích sự sang trọng, cổ kính và trang nghiêm cho không gian thờ cúng của mình. Đồng thời, những nơi có diện tích thờ tự nhỏ hẹp, không quá rộng lớn cũng nên cân nhắc mẫu bàn thờ Thần Tài mái dốc.