Bàn thờ Thần Tài từ 2 - 5 triệu tiết kiệm không gian cho gia chủ

 Quý anh chị đang quan tâm đến bộ bàn thờ thần tài có mức giá từ 2 triệu đến 5 triệu? Trong phân khúc giá này, mặc dù vẫn thuộc dạng giá rẻ, nhưng khi thỉnh bộ trong khoảng từ 2 đến 5 triệu, Quý khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn dễ dàng hơn với nhiều bộ bàn thờ thần tài so với mức giá dưới 2 triệu. Dưới đây, Diệu Nhiên sẽ gợi ý cho bạn những bàn thờ Thần Tài từ 2 đến 5 triệu

Vậy bộ bàn thờ từ 2 triệu trở lên có gì khác so với bộ giá rẻ dưới 2 triệu?

Về cơ bản, các đồ thờ sẽ tương đối giống nhau so với các bộ dưới 2 triệu. Tuy nhiên, khi tăng mức tiền từ 2 triệu đến 5 triệu, Quý anh chị có thể lựa chọn các bộ đồ thờ có kích thước lớn hơn, bàn thờ to và thiết kế đẹp hơn, hoặc lựa chọn bộ đồ thờ sứ cao cấp hơn. Mời Quý anh chị tham khảo các mẫu bàn thờ ông địa trong các tầm giá: bàn thờ thần tài giá 3 triệu, bàn thờ thần tài giá 4 triệu, bàn thờ thần tài giá 5 triệu.




Bộ bàn thờ thần tài giá 3 triệu

Với bộ bàn thờ thần tài giá 3 triệu, Quý anh chị có thể lựa chọn giữa các mẫu bàn thờ như Kim sa, sứ trắng viền vàng, hoặc men rạn Bát Tràng. Tuy nhiên, bàn thờ vẫn có kích thước nhỏ hơn, với chiều ngang khoảng 36 và 41.

Bộ bàn thờ thần tài giá 4 triệu

Trong tầm giá 4 triệu, vẫn có nhiều mẫu sứ trắng, kim sa và men rạn để lựa chọn. Ngoài ra, Quý anh chị cũng có thể thỉnh thêm các đồ thờ phong thủy như ông tỳ hưu hoặc ông thiềm thừ. Có một số mẫu bàn thờ mái dốc đẹp và sang trọng để anh chị lựa chọn.

Bộ bàn thờ thần tài tầm giá 5 triệu

Ta có thể thỉnh được trọn bộ bàn thờ với nhiều tiêu chí như: kích cỡ trung bình 41 + 48, men sứ trắng viền vàng, kim sa, hoặc có thể thờ bộ 3 ông (thêm ông Thần tiền) hoặc thỉnh thêm ông Thiềm thừ, ông Tỳ Hưu

Đánh giá bộ bàn thờ thần tài trong khoảng giá từ 2 triệu đến 5 triệu

Về bàn thờ: Trong mức giá này, có nhiều lựa chọn về loại gỗ như Pơ mu, xoan, thông Mỹ và Gụ. Tuy nằm trong phân khúc bộ đồ thờ giá rẻ, kích thước của bàn thờ vẫn nhỏ, thường là 36, 41 và 48.


Bộ đồ thờ: Trong phân khúc giá này, có sự đa dạng về men sứ như men xanh, men vàng, men rạn và men trắng viền vàng.


Tượng: Có thể thỉnh được 3 tượng ông thần tài thổ địa và thần tiền. Kích cỡ của tượng có thể lựa chọn là cao khoảng 18, 20 và 25 cm (đối với thần tài thổ địa) và cao khoảng 30 và 35 cm cho ông Thần tiền.

Phân khúc này có tổng thể thiết kế bàn thờ đẹp và tinh tế hơn rất nhiều so với các bộ dưới 2 triệu. Đặc biệt, với mức giá gần 5 triệu, bạn có thể thỉnh được bộ bàn thờ mái dốc đẹp hoặc có thể thỉnh được 3 ông (khác biệt so với mức giá dưới 2 triệu).


Việc chi khoảng 5 triệu để thỉnh các vị thần tài về nhằm mang lại may mắn và thành công trong kinh doanh là đáng đầu tư. Tượng sứ có độ bền vĩnh cửu và bàn thờ có thể tồn tại trong vài chục năm mà không hề xuống cấp. Có rất nhiều bộ bàn thờ thần tài phù hợp với Mệnh của gia chủ, bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ.




  • Mẫu Bàn thờ Thần Tài màu trắng mái bằng hiện đại được gia chủ săn đón
  • Tổng hợp Mẫu Bàn thờ Thần Tài màu cánh gián đẹp mắt
  • Bàn thờ Thần Tài Ông Địa mini nhỏ gọn, tiết kiệm không gian
  • Bàn thờ Thần Tài dưới 2 triệu nhỏ gọn, phù hợp với không gian hẹp
  • Bàn thờ Thần Tài từ 2 - 5 triệu tiết kiệm không gian cho gia chủ