Mẫu Bàn thờ Thần Tài màu trắng mái bằng hiện đại được gia chủ săn đón

 Với sự tinh tế và hiện đại, bàn thờ Thần Tài màu trắng mái bằng là một lựa chọn hoàn hảo cho những gia chủ yêu thích phong cách này! Mẫu bàn thờ Thần Tài màu trắng này có những ưu điểm gì và phù hợp với những không gian nào? Hãy cùng khám phá thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây, được chia sẻ bởi Diệu Nhiên! 

Bàn thờ Thần Tài màu trắng mang đến sự trang nghiêm và thanh tịnh cho không gian thờ cúng

Khách hàng yêu thích phong cách truyền thống thường chọn các mẫu bàn thờ Thần Tài cổ điển với trang trí cầu kỳ. Tuy nhiên, xu hướng thẩm mỹ đã thay đổi và nhiều khách hàng hiện nay tìm kiếm bàn thờ Thần Tài hiện đại cho không gian thờ cúng. Trong số đó, bàn thờ Thần Tài màu trắng là một lựa chọn phổ biến.


Bàn thờ Thần Tài màu trắng thường được làm từ gỗ tự nhiên và được sơn lớp màu trắng, tạo nên vẻ đẹp tinh tế và nổi bật cho không gian thờ cúng. Màu trắng mang ý nghĩa của sự tinh khiết, trong sạch và có khả năng xua đuổi tà khí. Điều này tạo ra một không gian thờ cúng trang nghiêm, thanh tịnh và yên bình, góp phần mang lại may mắn và tài lộc cho gia 

đình hoặc doanh nghiệp.


Bàn thờ Thần Tài màu trắng cũng phù hợp với những người mệnh Thủy. Đặc biệt, nó rất thích hợp cho căn hộ chung cư hiện đại vì mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao và tiết kiệm không gian sống. Ngoài ra, nhiều doanh nghiệp có kiến trúc sang trọng và hiện đại như cửa hàng trang sức, cửa hàng quần áo, cửa hàng bán thiết bị, showroom và văn phòng cũng lựa chọn bàn thờ Thần Tài màu trắng để tạo điểm nhấn trong không gian của họ.



Một số loại gỗ thường được sử dụng để làm bàn thờ Thần Tài màu trắng, mang đến vẻ đẹp hiện đại và sang trọng 

  1. Bàn thờ Thần Tài màu trắng làm từ gỗ sồi trắng.

  2. Bàn thờ Thần Tài màu trắng làm từ gỗ gụ.

  3. Bàn thờ Thần Tài màu trắng làm từ gỗ mít.

  4. Bàn thờ Thần Tài màu trắng làm từ gỗ gõ đỏ.

  5. Bàn thờ Thần Tài màu trắng làm từ gỗ óc chó.

Kích thước của bàn thờ Thần Tài màu trắng

Các kích thước của bàn thờ Thần Tài màu trắng cũng là yếu tố quan trọng mà gia chủ không thể bỏ qua. Bên cạnh lựa chọn chất liệu gỗ, kích thước bàn thờ cũng cần phù hợp với kích thước chuẩn Lỗ Ban và được bài trí, đặt theo hướng và vị trí phong thủy để mang lại may mắn và tài lộc khi thờ cúng.

Dưới đây là một số kích thước thường gặp của bàn thờ Thần Tài màu trắng:

  1. Kích thước: Ngang 41 x Sâu 48 x Cao 64

  2. Kích thước: Ngang 48 x Sâu 57 x Cao 65

  3. Kích thước: Ngang 56 x Sâu 61 x Cao 68

Bàn thờ Thần Tài màu trắng (chưa đồ)


Trọn bộ bàn thờ Thần Tài màu trắng

Feedback từ khách hàng đã mua bàn thờ Thần Tài màu trắng mái bằng hiện đại tại Diệu Nhiên

Dưới đây là một số phản hồi từ những khách hàng đã mua bàn thờ Thần Tài màu trắng tại Diệu Nhiên:


"Vừa mới mua bàn thờ Thần Tài màu trắng từ Diệu Nhiên về. Tôi chỉ đơn giản mua để thờ cúng trong nhà, nhưng tôi phải nói rằng bàn thờ rất đẹp, chất lượng tốt và giá cả cũng hợp lý! Mọi người khi vào nhà đều chú ý đến bàn thờ Thần Tài này vì nó mang lại cảm giác mát lòng" - Chị Hồng chia sẻ.


"Tôi đã mua bàn thờ Thần Tài màu trắng từ Diệu Nhiên cho cửa hàng trang sức mới mở. Tôi đánh giá chung thì sản phẩm chất lượng khá tốt, và nhân viên tư vấn cũng rất nhiệt tình. Tôi đã chọn mẫu này dựa trên lời khuyên của nhân viên, vì theo họ, với mệnh Thủy của tôi, màu trắng là lựa chọn phù hợp. Và thật là đúng, từ khi mua về, kinh doanh của tôi ngày càng tốt. Xin cảm ơn cửa hàng nhiều" - Chị Mỹ, chủ cửa hàng trang sức tại Đà Nẵng chia sẻ.

Có nên mua bàn thờ Thần Tài màu trắng mái bằng hay không?

Có thể nói, những ai yêu thích phong cách hiện đại, sang trọng nhưng vẫn muốn giữ được sự trang nghiêm không nên bỏ qua mẫu bàn thờ Thần Tài màu trắng này từ Diệu Nhiên. Mẫu sản phẩm này không chỉ làm cho không gian thờ cúng của bạn trở nên nổi bật và sang trọng, màu trắng còn tượng trưng cho sự tinh khiết và trong sạch, rất phù hợp trong thờ cúng Thần Tài.

Ngoài ra, các cửa hàng thiết kế hiện đại theo tông màu sáng như cửa hàng trang sức, cửa hàng quần áo, showroom... cũng nên xem xét mẫu sản phẩm này để tạo sự kết hợp hoàn hảo nhất với



  • 999 Mẫu Bàn thờ Thần Tài mái trương trang nghiêm, giá rẻ
  • Mẫu bàn thờ Thần tài hộp đèn điện tử đẹp, giá tốt nhất 2023
  • Bàn thờ Thần Tài cột rồng hàng cao cấp nghệ nhân làm thủ công
  • Có nên mua bàn thờ Thần tài cột chữ hay không?