Tổng hợp Mẫu Bàn thờ Thần Tài màu cánh gián đẹp mắt

 Bàn thờ Thần Tài màu cánh gián là một mẫu sản phẩm mang đậm phong cách truyền thống và cổ điển, mang đến cho không gian thờ cúng của quý khách một sự trang nghiêm và cổ kính đáng kính trọng. Chúng tôi xin giới thiệu bài viết dưới đây để quý độc giả có thêm thông tin về mẫu sản phẩm đang được ưa chuộng này!

Bàn thờ màu cánh gián mang vẻ đẹp ấm áp, sang trọng

Bàn thờ Thần Tài màu cánh gián là một màu sắc phổ biến trong văn hóa thờ cúng của người Việt. Màu này mang ý nghĩa phong thủy, đem lại may mắn và thành công trong công việc cũng như cuộc sống của gia chủ.

Bàn thờ Thần Tài màu cánh gián tạo nên không gian ấm áp và sang trọng, mang đến sự yên tĩnh cho không gian thờ cúng. Ngoài ra, màu sắc này còn đẹp mắt, dễ lau chùi và luôn giữ được vẻ sạch sẽ. Đặc biệt, những mẫu bàn thờ Thần Tài màu cánh gián thường được chế tác từ gỗ tự nhiên và được gia công tỉ mỉ, giúp gia chủ an tâm về độ bền và sự tươi mới của bàn thờ Thần Tài theo thời gian.




Bàn thờ Thần Tài màu cánh gián phù hợp với gia chủ có mệnh Mộc

Theo quan niệm phong thủy, màu cánh gián là một gam màu phù hợp với những gia chủ có mệnh Mộc. Vì vậy, bàn thờ Thần Tài màu cánh gián sẽ giúp việc thờ cúng của gia chủ trở nên thuận lợi hơn, công việc cũng dễ dàng và phát đạt hơn.

Không chỉ phục vụ cho nghi thức thờ cúng trong không gian sống, mẫu bàn thờ Thần Tài màu cánh gián này còn được nhiều doanh nghiệp và cửa hàng yêu thích. Nó phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau, nhưng đặc biệt hợp với những đơn vị kinh doanh có nội thất truyền thống và cổ điển. Ví dụ như các văn phòng kinh doanh bất động sản, nội thất, đồ gỗ, trầm hương hoặc các văn phòng giao dịch... có thể cân nhắc mua mẫu bàn thờ Thần Tài màu cánh gián này.

Danh sách 5 loại gỗ thường được sử dụng để chế tác bàn thờ Thần Tài màu cánh gián

  1. Bàn thờ Thần Tài màu cánh gián làm từ gỗ sồi.

  2. Bàn thờ Thần Tài màu cánh gián làm từ gỗ xoan đào.

  3. Bàn thờ Thần Tài màu cánh gián làm từ gỗ gụ.

  4. Bàn thờ Thần Tài màu cánh gián làm từ gỗ trắc.

  5. Bàn thờ Thần Tài màu cánh gián làm từ gỗ gõ đỏ.

Một số kích thước phổ biến của mẫu bàn thờ màu cánh gián

  1. Bàn thờ Thần Tài màu cánh gián kích thước 41x48x62cm.

  2. Bàn thờ Thần Tài màu cánh gián kích thước 48x56x69cm.

  3. Bàn thờ Thần Tài màu cánh gián kích thước 56x61x75cm.

Bàn thờ Thần Tài màu cánh gián (chưa đồ)

Mời quý khách tham khảo một số mẫu bàn thờ Thần Tài màu cánh gián có thiết kế sang trọng, ấm cúng mà không kém phần trang nghiêm 

Trọn bộ bàn thờ Thần Tài màu cánh gián

Dưới đây là một số mẫu bàn thờ Thần Tài màu cánh gián trọn bộ đồ thờ được làm từ gỗ tự nhiên, có thiết kế đẹp mắt và giá cả phải chăng mà quý khách có thể tham khảo

Feedback của khách hàng đã mua bàn thờ Thần Tài màu cánh gián tại Diệu Nhiên 

"Được hai năm kể từ khi mua bàn thờ Thần Tài màu cánh gián tại Diệu Nhiên, mình cảm thấy rất linh nghiệm và quyết định gửi lại feedback cho cửa hàng để mọi người cùng tham khảo. Trước khi thờ Thần Tài, công việc kinh doanh của mình trôi chảy bình thường. Tuy nhiên, từ khi mua và thờ cúng bàn thờ này, sự tiến triển bất ngờ đã đến với mình. Mình rất biết ơn cửa hàng vì đã cung cấp một sản phẩm chất lượng và hợp phong thủy với mình" - Chị Linh, chủ một cửa hàng nội thất tại Hà Nội.


"Mình mua bàn thờ Thần Tài màu cánh gián tại cửa hàng này vào tháng trước. Bàn thờ đẹp, chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Tóm lại, mình rất hài lòng" - Anh Hưng, chủ một cửa hàng rau sạch tại Thái Bình.

Có nên mua bàn thờ Thần Tài màu cánh gián hay không?

Dựa trên những phản hồi trên đây, có thể kết luận rằng bàn thờ Thần Tài màu cánh gián là một sản phẩm đáng mua, đặc biệt là đối với những khách hàng yêu thích phong cách truyền thống và gam màu cổ điển, sang trọng. Ngoài ra, các doanh nghiệp trong lĩnh vực nội thất, bất động sản, đồ gỗ... cũng có thể xem xét mẫu sản phẩm này, đặc biệt là những doanh nghiệp có thiết kế theo gam màu sáng hoặc màu ấm.



  • Mẫu bàn thờ Thần tài hộp đèn điện tử đẹp, giá tốt nhất 2023
  • Bàn thờ Thần Tài cột rồng hàng cao cấp nghệ nhân làm thủ công
  • Có nên mua bàn thờ Thần tài cột chữ hay không?
  • Mẫu Bàn thờ Thần Tài màu trắng mái bằng hiện đại được gia chủ săn đón
  • Tổng hợp Mẫu Bàn thờ Thần Tài màu cánh gián đẹp mắt