Hướng đặt bàn thờ Thần Tài phù hợp cho người sinh năm Canh Thìn 2000

 Với hy vọng cầu mong sự thịnh vượng và thành công trong kinh doanh, bàn thờ Thần Tài đã trở thành một vật phẩm phong thuỷ không thể thiếu trong thực hiện nghi lễ tâm linh, mang lại tài lộc, sự thịnh vượng và thuận lợi. Vậy, hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Canh Thìn 2000 phải tuân thủ chuẩn phong thuỷ như thế nào? Hãy cùng mình tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Tại sao lại cần lựa chọn hướng đặt bàn thờ Thần Tài?

Trong truyền thống tâm linh Đông phương, Thần Tài đại diện cho một vị thần mang sức mạnh và trí tuệ phi thường, cai quản tài sản và tiền bạc. Trong hoạt động kinh doanh và buôn bán, việc có một bàn thờ Thần Tài được coi là quan trọng để thu hút sự bảo trợ của vị thần này, giúp công việc diễn ra suôn sẻ, thuận lợi và tránh xa những tình huống không may mắn. Thần Tài thường được thờ cùng với Thổ Địa, biểu trưng cho sự hài hòa và tốt lành trong việc làm ăn và tiền bạc. Khi đặt bàn thờ Thần Tài, gia chủ sinh năm Canh Thìn cần chú ý đến vị trí và hướng đặt phù hợp với tuổi mệnh của mình.


Theo nguyên tắc chung, nên đặt bàn thờ Thần Tài ở góc nhà, tiếp xúc với mặt đất. Vị trí tốt nhất là góc chéo bên trái hoặc bên phải đối diện với cửa chính, trong đó mặt bàn thờ hướng ra cửa để thu hút tài lộc. Ngoài ra, bàn thờ cũng có thể được xoay chéo 45 độ so với tường, phía sau lưng cần có bức tường che chắn hoặc các đồ trang trí như lọ lộc bình để bàn thờ có một nền tảng vững chắc, từ đó thu hút vận khí tốt.



Hướng đặt bàn thờ Thần Tài cho gia chủ sinh năm Canh Thìn 2000

Năm sinh dương lịch: 2000

Năm sinh âm lịch: Canh Thìn

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài cho nam tuổi Canh Thìn 2000

Mệnh quái Ly, thuộc ngũ hành Hoả, thuộc Đông tứ mệnh.

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài cho nam tuổi Canh Thìn 2000

  1. Hướng Đông: Sinh Khí tốt, mang lại vượng khí, tài lộc, thúc đẩy sức khỏe, và tạo ra sự sống dồi dào cho con người.

  2. Hướng Đông Nam: Thiên Y tốt, tăng cường tiền tài, thịnh vượng, hạnh phúc, và mang lại sự trợ giúp khi gặp khó khăn như có sự bảo trợ của nhân duyên tốt.

  3. Hướng Bắc: Diên Niên tốt, đem lại sự sung túc cho gia đình, tài lộc, và may mắn trong đời sống, cũng như tạo điều kiện tốt cho giao tiếp xã hội và quan hệ gia đình.

  4. Hướng Nam: Phục Vị tốt, mang đến sự yên bình, trấn tĩnh, và tài chính ổn định.

Các hướng không phù hợp tuyệt đối để đặt bàn thờ Thần Tài: Đông Bắc (Họa Hại), Tây (Ngũ Quỷ), Tây Nam (Lục Sát), và Tây Bắc (Tuyệt Mệnh).

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài cho nữ tuổi Canh Thìn 2000

Mệnh quái Càn, thuộc ngũ hành Kim, thuộc Tây tứ mệnh.

Chú ý đặt bàn thờ theo các hướng sau:

  1. Hướng Tây: Sinh Khí tốt, tạo điều kiện thuận lợi cho sức khỏe, tài lộc và sự phát triển của con cái, đồng thời mang lại trường thọ và danh tiếng.

  2. Hướng Đông Bắc: Thiên Y tốt, gia tăng tiền tài, thịnh vượng, hạnh phúc, và có sự trợ giúp khi gặp khó khăn như sự bảo trợ của nhân duyên tốt.

  3. Hướng Tây Nam: Diên Niên tốt, đem lại sự sung túc cho gia đình, tài lộc và may mắn trong đời sống, cũng như tạo điều kiện tốt cho giao tiếp xã hội và quan hệ gia đình.

  4. Hướng Tây Bắc: Phục Vị tốt, mang đến sự yên bình, trấn tĩnh và tài chính ổn định.

Các hướng không phù hợp tuyệt đối để đặt bàn thờ Thần Tài: Đông Nam (Họa Hại), Đông (Ngũ Quỷ), Bắc (Lục Sát) và Nam (Tuyệt Mệnh).


Trên đây là thông tin về hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Canh Thìn 2000 mà mình đã cung cấp. Ngoài ra, gia chủ cũng cần quan tâm đến trạch khí và bố cục phòng ốc trong ngôi nhà để có vị trí đặt bàn thờ tối ưu nhằm mang lại tài lộc trong tương lai.




  • Ý nghĩa Lông Công trong phong thủy
  • Cách chọn loại hoa phù hợp cho bàn thờ Thần Tài
  • Bí quyết hướng đặt bàn thờ Thần Tài cho người sinh năm Tân Tỵ 2001