999 Mẫu Bàn thờ Thần Tài mái trương trang nghiêm, giá rẻ

Bàn thờ Thần Tài mái trương không chỉ đáp ứng được yêu cầu về mặt thẩm mỹ mà nó còn mang đến sự trang nghiêm cho không gian thờ cúng của gia đình. Dưới đây là một số mẫu bàn thờ Thần Tài mái trương giá rẻ, trang nghiêm mà quý độc giả có thể tham khảo!

Thờ cúng Thần Tài ,Thổ Địa - Nét đẹp phong tục văn hóa người Việt

Theo quan niệm dân gian, Thần Tài đại diện cho quản lý tiền bạc và của cải trong nhà, trong khi Ông Địa là vị thần bảo vệ xóm làng, chịu trách nhiệm quản lý vùng trời, đất đai, và mang lại mùa màng bội thu, hạnh phúc cho mọi gia đình.

Với những quan niệm này, hầu hết các gia đình thờ cúng Thần Tài - Thổ Địa với hy vọng thu hút sự giàu có, thành công về tài chính, cuộc sống an lành, sung túc, công việc thuận lợi và phát đạt. Họ cũng tin rằng thờ cúng Thần Tài - Thổ Địa có khả năng xua đuổi xui xẻo, tránh xa sự quấy rối từ yêu ma và kẻ gian. Do đó, việc thờ cúng Thần Tài - Thổ Địa trở thành một phần tâm linh đẹp của người Việt.







Bàn thờ Thần Tài mái trương thể hiện nét đẹp cổ điển, trang nghiêm và sang trọng

Với sự phát triển của cuộc sống và mức sống ngày càng cao, người ta đặc biệt quan tâm đến các yếu tố trong thờ cúng. Không chỉ đơn thuần là một cái bàn thờ Thần Tài như trước kia, nhiều gia chủ hiện nay còn chú trọng đến thiết kế, kiểu dáng, kích thước và chất liệu của bàn thờ nhằm tạo sự trang nghiêm cho việc thờ cúng Thần Tài - Thổ Địa.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn thờ Thần Tài với các thiết kế khác nhau. Trong số đó, bàn thờ Thần Tài mái trương là mẫu phổ biến và được ưa chuộng nhất. Mẫu bàn thờ Thần Tài mái trương có thiết kế mang đậm nét cổ điển, với hình rồng được chạm khắc trên mái bàn thờ. Hai cột và một số chi tiết khác cũng được trang trí với hoa văn tinh tế. Bàn thờ Thần Tài mái trương này phù hợp với mọi không gian nội thất và giúp tạo nên một không gian thờ cúng mang vẻ đẹp cổ điển, trang nghiêm và tráng lệ.

Tổng hợp loại gỗ và kích thước bàn thờ Thần Tài

5 loại gỗ tạo nên bàn thờ Thần tài

Hiện nay, bàn thờ Thần Tài mái trương có thể được làm từ nhiều loại gỗ khác nhau. Dưới đây là một số loại gỗ thường được sử dụng để chế tác bàn thờ Thần Tài mái trương:

Gỗ Pơ Mu

Gỗ Xoan Đào

Gỗ Căm Xe

Gỗ Gõ Đỏ

Gỗ Trắc

Kích thước tiêu chuẩn


Đối với kích thước của bàn thờ Thần Tài mái trương, dưới đây là một số kích thước thông dụng:

Kích thước: Ngang 36 x Sâu 41


Kích thước: Ngang 41 x Sâu 48


Kích thước: Ngang 48 x Sâu 61

Đây là những kích thước được lựa chọn dựa trên nguyên tắc phong thủy. Tuy nhiên, quý khách cũng có thể tham khảo ý kiến từ các chuyên gia phong thủy để chọn kích thước phù hợp với mệnh, hợp thủy và có thể yêu cầu đơn vị cung cấp bàn thờ Thần Tài chế tác theo yêu cầu của mình.

Bàn thờ Thần Tài mái trương (không bao gồm đồ thờ)


Dưới đây là một số mẫu bàn thờ Thần Tài mái trương (không bao gồm đồ thờ) có họa tiết đẹp, chất lượng tốt và giá thành rẻ tại Diệu Nhiên - Chuyên cung cấp đồ thờ:
Trọn bộ bàn thờ Thần Tài mái trương

Mời quý khách tham khảo một số mẫu bàn thờ Thần Tài mái trương trọn bộ với giá chỉ từ 2 triệu - 5 triệu tại đây:
Feedback của khách hàng đã mua bàn thờ Thần Tài mái trương tại Diệu Nhiên - Chuyên cung cấp đồ thờ

Với mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, Diệu Nhiên luôn không ngừng cải tiến và phát triển dịch vụ của mình. Đáp lại sự nỗ lực không ngừng của chúng tôi là niềm tin và tình cảm mà quý khách luôn dành cho Diệu Nhiên.


“Rất hài lòng với mẫu bàn thờ Thần Tài mái trương mua tại Diệu Nhiên. Sẽ ủng hộ vào những lần tiếp theo!” (Anh Dũng, chủ một cửa hàng tạp hóa tại Hà Nội)


“Cảm ơn shop đã tư vấn cho tôi một mẫu bàn thờ Thần Tài hợp phong thủy. Từ ngày mua về thờ, công việc làm ăn của tôi ngày càng phát đạt” (Chị Mai, chủ một cửa hàng trái cây sạch Đà Nẵng)


“Khuyên mọi người đừng nên bỏ qua các yếu tố tâm linh, bởi vì “có thờ có thiêng có kiêng có lành” mà! Chính tôi đã được kiểm chứng vì từ khi mua bàn thờ thần tài tại đây và chăm lo thờ phụng, cửa tiệm của tôi buôn may bán đắt hẳn ra. Cảm ơn cửa hàng rất nhiều” (Chị My, chủ một cửa hàng trang sức tại Thái Bình)

Có nên mua bàn thờ Thần Tài mái trương hay không?


Có thể khẳng định rằng bàn thờ Thần Tài mái trương là một lựa chọn không thể bỏ qua khi bạn muốn mua bàn thờ Thần Tài. Với sự đa dạng về kích thước, mẫu bàn thờ Thần Tài này phù hợp với không gian thờ tự có diện tích khác nhau. Do đó, mẫu bàn thờ Thần Tài mái trương sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho những người yêu thích nét đẹp tinh tế, cổ điển kết hợp với sự hiện đại và trang nghiêm cho không gian thờ cúng của họ.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn hoặc đặt mua bàn thờ Thần Tài mái trương tại Diệu Nhiên, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua các thông tin sau:

Zalo: 0326563698 hoặc 0962840876

Hotline: 0967 563 863 hoặc 0326 563 698

Hỗ trợ phí vận chuyển 100k cho các khách hàng đặt mua Online.


  • Mẫu Bàn thờ Thần Tài mái dốc bán chạy nhất 2023
  • Tổng hợp mẫu bàn thờ Thần Tài mái bằng đẹp, giá rẻ
  • Bàn thờ Thần Tài mái chùa trang nghiêm, hiện đại, giá cả hợp lý
  • 999 Mẫu Bàn thờ Thần Tài mái trương trang nghiêm, giá rẻ