Mẫu bàn thờ Thần tài hộp đèn điện tử đẹp, giá tốt nhất 2023

 Bàn thờ Thần Tài hộp đèn điện tử mang đến cho không gian thờ cúng của gia chủ một vẻ đẹp ấn tượng và trang nghiêm. Nếu bạn đang tìm mua mẫu bàn thờ Thần Tài này, đừng bỏ qua bài viết dưới đây để tham khảo các mẫu bàn thờ Thần Tài hộp đèn điện tử với giá tốt nhất trong năm 2023.

Bàn thờ Thần Tài hộp đèn điện tử tạo điểm nhấn ấn tượng và nổi bật cho không gian thờ tự

Đây là một sản phẩm phổ biến được nhiều khách hàng tìm mua để thờ cúng tại các điểm kinh doanh, văn phòng, cửa hàng, quán ăn, quán cafe hoặc trong nhà, đặc biệt là trong những không gian tối, che khuất cần ánh đèn để trở nên nổi bật hơn. Bàn thờ này được thiết kế thông thoáng, tạo không gian đủ rộng rãi để trưng bày đồ thờ cúng.


Với chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, bàn thờ Thần Tài hộp đèn điện tử có độ bền và đẹp tự nhiên theo thời gian. Ngoài ra, mẫu sản phẩm này còn thỏa mãn yêu cầu về thẩm mỹ, kết hợp giữa sang trọng và hiện đại, cùng với sự trang nghiêm cho không gian thờ cúng. Đặc biệt, sản phẩm được trang bị hộp đèn tích hợp sẵn, tạo ra sự nổi bật và thu hút cho bàn thờ Thần Tài.


Chắc chắn, bàn thờ Thần Tài hộp đèn điện tử với sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp hiện đại và truyền thống sẽ là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình.




Bàn thờ Thần tài hộp đèn được làm từ gỗ gì? 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bàn thờ Thần Tài hộp đèn điện tử được làm từ các loại gỗ khác nhau. Tuy nhiên, trong số đó, gỗ gõ đỏ, gỗ pơ mu và gỗ căm xe là những chất liệu được ưa chuộng nhất vì những ưu điểm nổi bật mà chúng mang lại.

Bàn thờ Thần Tài hộp đèn điện tử làm bằng gỗ gõ đỏ:

  1. Gỗ gõ đỏ là một loại gỗ quý được sử dụng rộng rãi trong sản xuất nội thất. Gỗ này có độ cứng cao và tuổi thọ lâu dài. Với thớ gỗ mịn và vân gỗ màu nâu đỏ đẹp mắt, bàn thờ Thần Tài hộp đèn điện tử làm bằng gỗ gõ đỏ đáp ứng được yêu cầu về chất lượng và thẩm mỹ. Gỗ gõ đỏ cũng chống nước tốt, chống mối mọt và ít bị cong vênh, nứt nẻ. Tuy nhiên, giá của bàn thờ Thần Tài làm từ gỗ gõ đỏ có phần đắt hơn so với các loại gỗ tự nhiên khác.

  2. Gỗ pơ mu cũng là một loại gỗ quý được ưa chuộng hiện nay. Gỗ này có đường vân gỗ đẹp và sang trọng. Gỗ pơ mu nhẹ và rất bền, chịu được tấn công từ mối mọt và va đập. Ngoài ra, nó còn có mùi hương nhẹ và dễ chịu. Bàn thờ Thần Tài làm từ gỗ pơ mu thường được yêu thích vì những ưu điểm này. Tuy nhiên, do gỗ pơ mu là loại gỗ hiếm, nên giá trên thị trường có thể đắt hơn và cần cẩn trọng khi mua hàng để 

  3. Bàn thờ Thần Tài hộp đèn điện tử làm bằng gỗ căm xe là một lựa chọn tốt cho những ai muốn mua bàn thờ Thần Tài. Gỗ căm xe có độ bền cao, chắc chắn và không bị cong vênh hoặc nứt nẻ do tác động của thời tiết. Nó cũng có khả năng chống nước tốt và tỏa một mùi hương nhẹ nhàng. Với thớ gỗ màu cánh gián hay đỏ đậm, bàn thờ Thần Tài làm từ gỗ căm xe mang đến không gian thờ cúng sự sang trọng. Tuy nhiên, gỗ căm xe cũng là một loại gỗ quý, giá cả tương ứng với chất lượng. Gia chủ nên xem xét điều kiện tài chính và nhu cầu thờ cúng trước khi quyết định mua.

Kích thước của bàn thờ Thần tài hộp đèn 

Bàn thờ Thần Tài hộp đèn có nhiều kích thước khác nhau, giúp quý khách có thể lựa chọn phù hợp với không gian thờ tự của mình. Dưới đây là một số kích thước thường gặp:

  1. Kích thước: Ngang 41 x Sâu 48

  2. Kích thước: Ngang 48 x Sâu 61

  3. Kích thước: Ngang 56 x Sâu 61

  4. Kích thước: Ngang 61 x Sâu 68

Quý khách có thể chọn kích thước bàn thờ Thần Tài hộp đèn dựa trên những thông số trên để đảm bảo phù hợp với không gian và yêu cầu cá nhân của mình.

Một số Feedback đến từ những khách hàng đã mua và sử dụng bàn thờ Thần Tài hộp đèn tại Diệu Nhiên

"Đã từng mua bàn thờ Thần Tài hộp đèn tại Diệu Nhiên sẽ quay lại mua vì rất thích thái độ tư vấn và phục vụ của nhân viên tại đây" (Chị Hương, chủ quán ăn tại Đà Nẵng)


"Mấy tháng trước tôi vừa mua một mẫu bàn thờ Thần Tài hộp đèn tại đây. Mặc dù cửa hàng giao thiếu một cái đèn thờ, nhưng khi báo cửa hàng đã giải quyết rất nhanh, có xin lỗi, giao lại và tặng kèm một vài thẻ hương. Cảm thấy rất hài lòng!" (Chị Thảo, chủ cửa hàng bán hoa tại Hà Nội).

 Có nên mua bàn thờ Thần Tài hộp đèn hay không?

Nhìn chung, bàn thờ Thần Tài hộp đèn sẽ phù hợp với những không gian không quá rộng lớn, có phần tối và khuất. Bởi vì mẫu bàn thờ Thần Tài này có thể phát sáng, tạo sự nổi bật và thu hút ánh nhìn từ người khác. Vậy nên đây sẽ là lựa chọn tối ưu cho những cửa hàng kinh doanh thức ăn, cafe, văn phòng giao dịch,... muốn thờ cúng và thể hiện lòng thành của mình đối với hai vị thần. Từ đó, gia chủ sẽ nhận được nhiều may mắn, tài lộc trong công việc cũng như cuộc sống.



  • Mẫu Bàn thờ Thần Tài mái dốc bán chạy nhất 2023
  • Tổng hợp mẫu bàn thờ Thần Tài mái bằng đẹp, giá rẻ
  • Bàn thờ Thần Tài mái chùa trang nghiêm, hiện đại, giá cả hợp lý
  • 999 Mẫu Bàn thờ Thần Tài mái trương trang nghiêm, giá rẻ
  • Mẫu bàn thờ Thần tài hộp đèn điện tử đẹp, giá tốt nhất 2023