Có nên mua bàn thờ Thần tài cột chữ hay không?

 Bàn thờ Thần Tài cột chữ với sự đa dạng về mẫu mã và thiết kế sang trọng sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những người có nhu cầu thờ cúng Thần Tài - Thổ Địa. Sản phẩm này không chỉ nổi bật mà còn có giá cả phải chăng. Hãy cùng tham khảo thông tin chi tiết về mẫu bàn thờ này trong bài viết dưới đây!

Bàn thờ Thần Tài cột chữ mang đậm nét hiện đại nhưng vẫn giữ được sự truyền thống cổ điển

 Sản phẩm này hoàn hảo cho các không gian hiện đại và sang trọng, đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ của nhiều gia chủ. Với những dòng chữ được khắc trên hai cột, bàn thờ Thần Tài cột chữ mang trong mình một phong cách tâm linh đẹp và ý nghĩa.

Bàn thờ Thần Tài cột chữ được chế tác từ gỗ tự nhiên chất lượng, có vân gỗ đẹp và tạo điểm nhấn thẩm mỹ. Sản phẩm cũng nổi bật với độ bền cao, vững chãi, đảm bảo sử dụng lâu dài.

Đặc biệt, hai cột của bàn thờ được khắc chữ bằng bàn tay khéo léo của các nghệ nhân. Mỗi bên cột bàn thờ sẽ có hai dòng chữ Hán mang ý nghĩa phong thủy đặc biệt, mang lại may mắn và thành công cho gia chủ trong cuộc sống và công việc.




5 loại gỗ chế tác bàn thờ Thần Tài cột chữ 

Dưới đây là một số loại gỗ thường được sử dụng để chế tác bàn thờ Thần Tài cột chữ mà quý khách có thể tham khảo:

Bàn thờ Thần Tài cột chữ làm từ gỗ pơ mu

Bàn thờ Thần Tài cột chữ làm từ gỗ gõ đỏ

Bàn thờ Thần Tài cột chữ làm từ gỗ căm xe

Bàn thờ Thần Tài cột chữ làm từ gỗ xoan đào

Bàn thờ Thần Tài cột chữ làm từ gỗ cẩm lai

Kích thước phổ biến của bàn thờ Thần Tài cột chữ 

Dưới đây là một số kích thước của bàn thờ Thần Tài cột chữ mà quý khách có thể tham khảo:

  • Kích thước: Ngang 36 x Sâu 41 x Cao 57

  • Kích thước: Ngang 41 x Sâu 48 x Cao 63

  • Kích thước: Ngang 48 x Sâu 61 x Cao 67

  • Kích thước: Ngang 56 x Sâu 61 x Cao 81

  • Kích thước: Ngang 61 x Sâu 68 x Cao 89

Quý khách có thể lựa chọn kích thước phù hợp dựa trên sở thích cá nhân và không gian thờ cúng của mình.

Bàn thờ Thần Tài cột chữ (chưa đồ)

Mời quý khách tham khảo những mẫu bàn thờ Thần Tài cột chữ (không bao gồm đồ thờ) có  thiết kế đẹp, sang trọng và giá thành phải chăng tại đây:


Trọn bộ bàn thờ Thần Tài cột chữ

Dưới đây là một số bộ bàn thờ Thần Tài cột chữ đã bao gồm các đồ thờ mà quý khách có thể tham khảo:

Một số phản hồi từ những khách hàng của Diệu Nhiên

"Thật sự trước đây tôi không tin vào những điều liên quan đến tâm linh và thờ cúng nhiều, nhưng vì sự động viên của nhiều người nên tôi đã quyết định thử mua bàn thờ. Sau khi bắt đầu thờ cúng, tôi nhận thấy có nhiều điều mà tôi không thể giải thích được. Công việc của tôi đột nhiên tốt hơn rất nhiều. Tôi rất biết ơn Đồ Thờ Huyền Đức vì đã tư vấn cho tôi một mẫu bàn thờ Thần Tài đẹp và phù hợp với phong thủy." (Anh Hưng, chủ một doanh nghiệp kinh doanh đồ gỗ tại Hồ Chí Minh)


"Tôi được giới thiệu đến Đồ Thờ Huyền Đức để mua bàn thờ Thần Tài cho cửa hàng rau củ mới mở. Ngay từ lần đầu tiếp xúc, tôi đã rất hài lòng với thái độ chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình của nhân viên. Mặc dù tôi là người cầu kỳ và tin vào những điều mê tín, nhưng tôi đã được nhân viên tư vấn một cách rất niềm nở. Hiện tại, kinh doanh của tôi cũng đang phát triển tốt. Tôi sẽ quay lại Đồ Thờ Huyền Đức trong tương lai." (Chị Thảo, chủ một cửa hàng trang sức, đá quý tại Hà Nội)

Nên hay không nên mua bàn thờ Thần Tài cột chữ?

Nếu bạn yêu thích sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và sang trọng, đồng thời muốn giữ được nét cổ điển và truyền thống, thì việc mua bàn thờ Thần Tài cột chữ là một sự lựa chọn đáng xem xét. Với thiết kế độc đáo và ấn tượng, mẫu sản phẩm này sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn. Đặc biệt, nó cũng là một sự lựa chọn phù hợp cho những không gian thờ tự nhỏ hẹp mà không làm mất đi tính thẩm mỹ.



  • Mẫu Bàn thờ Thần Tài mái dốc bán chạy nhất 2023
  • Tổng hợp mẫu bàn thờ Thần Tài mái bằng đẹp, giá rẻ
  • Bàn thờ Thần Tài mái chùa trang nghiêm, hiện đại, giá cả hợp lý
  • 999 Mẫu Bàn thờ Thần Tài mái trương trang nghiêm, giá rẻ
  • Mẫu bàn thờ Thần tài hộp đèn điện tử đẹp, giá tốt nhất 2023