Những mẫu bàn thờ Thần Tài phù hợp cho kinh doanh cửa hàng thời trang

 Trong lĩnh vực kinh doanh nói chung và kinh doanh thời trang nói riêng, thờ cúng bàn thờ Thần Tài là một tín ngưỡng tâm linh không thể thiếu nếu chủ cửa hàng mong muốn thành công. Dưới đây, Diệu Nhiên  sẽ chia sẻ một số thông tin hữu ích cho các chủ shop đang thắc mắc về việc thờ cúng bàn thờ Thần Tài cửa hàng thời trang và cách để tạo đặc điểm kích tài lộc.

Tầm quan trọng của việc thờ cúng Thần Tài trong kinh doanh thời trang

Theo truyền thống dân gian, Thần Tài được coi là vị thần mang lại tài lộc cho gia đình. Vì vậy, nhiều gia đình, đặc biệt là những người kinh doanh và buôn bán, thường thờ cúng Thần Tài nhằm hy vọng có nhiều tiền bạc và cuộc sống phong phú. Tương tự, trong ngành công nghiệp thời trang, việc thờ cúng bàn thờ Thần Tài tại cửa hàng có thể thu hút đông đảo khách hàng và tài lộc.



Vị trí đặt bàn thờ Thần Tài và tác động của nó đến khách hàng và tài lộc

So với bàn thờ gia tiên hay bàn thờ Phật, bàn thờ Thần Tài cửa hàng thời trang được đặt ở dưới sàn nhà, tức là ở vị trí tiếp xúc trực tiếp với đất. Tuy nhiên, dù đặt ở bất kỳ vị trí nào, nơi đặt bàn thờ cần được giữ gìn sạch sẽ và phía trước bàn thờ phải có không gian thoáng đãng. Để thu hút khí tài lộc, chủ nhân nên đặt bàn thờ sao cho phía sau có một bức tường không có cửa sổ hoặc có thể đục lỗ nhỏ để đảm bảo luồng khí tốt không bị cuốn trôi ra ngoài qua cửa sổ. Nếu cửa hàng không có cấu trúc phù hợp, bạn có thể sử dụng một tấm vách để tạo ra sự vững chãi cho bàn thờ.


Hướng đặt bàn thờ Thần Tài có thể được xem xét theo hướng của chủ shop và hướng để thu hút lộc. Nếu Cung Thiên lộc nằm ở hướng Đông Nam, nó sẽ giúp chủ cửa hàng có điều kiện thuận lợi, thu hút khách hàng và không chỉ mang lại may mắn cho ngôi nhà mà còn giúp công việc tiến triển. Nếu Cung Quý nhân nằm ở hướng Tây Bắc, nó sẽ mang đến sự bình an và hỷ khí tràn đầy cho công việc, kinh doanh thuận lợi, thu hút khách hàng thân thiết và nhận được sự hỗ trợ từ những người quý trọng.

Việc bày trí bàn thờ Thần Tài kinh doanh cửa hàng thời trang theo chuẩn phong thủy  

Bày trí đúng cách sẽ mang đến thêm may mắn và tài lộc cho chủ cửa hàng. Cụ thể, trên bàn thờ Thần Tài, cần đặt tấm bài vị dán trên vách tường, vì vách tường biểu thị sự vững chắc và hội tụ tài lộc cùng vận may. Giữa bàn thờ, cần để 1 hũ gạo, 1 hũ nước và 1 hũ muối (thay đổi sau mỗi năm). Phía trước 3 hũ này là bát hương, khi dọn dẹp và lau chùi, tránh di chuyển bát hương này.


Bên trái bàn thờ, đặt ông Thần Tài, bên phải đặt ông thổ địa. Bình hoa có thể đặt ở góc trái, ưu tiên chọn hoa đồng tiền, hoa cúc và đủ 5 loại quả (ngũ quả) nếu chọn trái cây.


 Ngoài ra, phía trên bàn thờ, có thể thêm ông Cóc. Buổi sáng, quay ông Cóc ra ngoài, chiều tối, quay vào trong để đảm bảo tài lộc và tiền bạc.

Bàn thờ Thần Tài phù hợp shop quần áo

=> Mã code


Bàn thờ Thần Tài phù hợp shop bán giày

=> Mã code


Bàn thờ Thần Tài phù hợp shop thời trang nói chung

=> Mã code

Các lưu ý quan trọng khi thờ tự bàn thờ Thần Tài tại cửa hàng thời trang

Việc thờ cúng Thần Tài và đọc văn khấn Thần Tài đều dựa trên lòng thành của chủ cửa hàng. Tùy thuộc vào mong muốn và mục đích của mỗi người, chủ nhân có thể yêu cầu những điều cần thiết.


  • Mỗi ngày, chủ cửa hàng có thể thắp hương Thần Tài vào buổi sáng hoặc chiều tối, khoảng từ 6 đến 7 giờ và mỗi lần đốt 5 nén nhang.


  • Hằng tháng, cần lau chùi bàn thờ và tắm cho tượng ông Thần Tài một lần vào ngày 14 âm lịch. Nên sử dụng rượu pha nước hoặc nước lá bưởi để lau tượng Thần Tài. Khăn lau cần được giữ sạch sẽ và chỉ dùng cho mục đích lau bàn thờ, không sử dụng cho công việc khác.


  • Tránh cho chó mèo quậy phá hoặc gây ô uế tại nơi thờ Thần Tài, vì điều này không tốt cho công việc của chủ cửa hàng.


Tóm lại, trong kinh doanh tại các cửa hàng thời trang, và kinh doanh nói chung, yếu tố tâm linh đóng vai trò quan trọng nếu muốn có sự thuận lợi và may mắn. Với những kiến thức đã được chia sẻ ở trên, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được bàn thờ Thần Tài phù hợp cho cửa hàng của mình, từ đó thu hút tài lộc và mang lại nhiều thuận lợi cho công việc.



  • Cách đặt bàn thờ Thần Tài khách sạn làm ăn phát đạt
  • Bàn thờ Thần Tài bất động sản, tài chính thu hút vận may
  • Bàn thờ Thần Tài văn phòng dịch vụ thể hiện sự trang nghiêm
  • Cách thỉnh bàn thờ Thần Tài dịch vụ làm đẹp hợp phong thủy